Vì sao biển Vũng Tàu lại quanh năm là mùa du lịch

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015
Thời tiết ở Vũng Tàu là không quá nóng hay quá lạnh vì thế nó có mùa du lịch ở khắp 12 tháng của năm. Chỉ trừ những dịp mưa bão ảnh hưởng không chỉ riêng vùng biển Vũng Tàu mà gần như cả khu vực miền nam thì bạn nên tránh đi du lịch xuống đây. Còn lại thì hầu như ngày nào cũng là ngày du lịch cả. Khi nào rảnh rỗi, stress, áp lực công việc hay cuối tuần bạn hãy rủ bạn bè, người thân thay đổi không khí hít thở bầu khsi quyển trong xanh và gió biển nơi đây nhé. Hãy cũng thả mình nô đùa cũng nhưng con sóng biển trắng xóa lúc cao trào lúc lăn tăn thì không còn gì vui hơn. Mọi lo toan buồn phiền sẽ mau biến đi chỉ còn lại tiếng cười, tiếng hét khi sóng ập tới thôi này.
khach san vung tau he dep 1


Để có những kì nghỉ thoải mái, kinh tế không quá khắt khe, thụt hẫng túi tiền nhiều thì bạn phải làm gì?

Tôi nghĩ các bạn nên tra khảo trêm mạng về hotel này. đồ ăn uống sao, đồ tắm, bơi sao cho tiện, xe cộ. Về hotel bạn có thể tìm trên mạng với những từ khóa như khách sạn Vũng Tàu giá rẻ, Khách sạn Vũng Tàu ở bãi sau, Khách sạn Vũng Tàu...Hoặc nhờ bạn bè từng đi chia sẻ nơi ở tốt, sạch sẽ, tiện nghi mà giá cả ok chút. Vì đừng quá ham rẻ vào những chỗ bình dân quá mà chỗ ở dơ quá thì sau kì nghỉ bạn sẽ có thể bị dị ứng, ngứa, nổi mẩn đó nha. Đồ ăn thì bạn hãy vào những trang web chia sẻ về du lịch Vũng Tàu để biết đặc sản món ăn ở đây, ăn đâu ngon, giá cả sao. Bạn nên mang theo đồ bơi đi hoặc có thể mặc quần short áo ba lỗ để tắm cho thoải mái.
khach san vung tau gia re he 2

Với vị trí cách thành phố Hồ Chí Minh chừng 130km bạn có thể chạy xe  máy cùng bạn bè ngắm cảnh dọc đường, ngắm con đường 3/2 đẹp xuống biển chừng 3 tiếng đồng hô. Hoặc đi các phương tiện xe đò, bây giờ các phương tiện chạy cao tốc nên chỉ tầm chưa đày 2 tiếng bạn đã có mặt tại bãi sau Vũng Tàu hoặc bất cứ đâu trong thành phố Vũng Tàu bạn muốn tài xế sẽ thả bạn ở đó. Có rất nhiều hãng xe 16 chỗ nhanh gọn như Hoa Mai, Toàn Thắng...Đây là 2 hãng xe tôi ưng nhất vì cách phục vụ cũng như sự trang hoang của nó. Bãi xe của 2 hãng xe này đều nằm ở Nguyễn Thái Binh Q1 cách bến xe buýt chợ Bến Thành chừng 50m. Còn bạn nào gần bến xe miền đông thì ra bến xe bắt cũng đều có 2 hãng xe này nhé.
khach san vung tau bai sau he 3

Ngoài ra bạn có thể ra bến cảng Bạch Đằng mua vé đi bằng tàu cánh ngầm để ngắm cảnh sông nước nha. Nhưng với điều kiện bạn khogn bị say sóng. Giá đi tàu cánh Ngầm đắt gấp 2,5 lần giá đi xe khách. Tự đi xe máy thì rẻ hơn rất nhiều.

Hè rồi là thời điểm đông vui nhất bạn có thể tận hưởng không khí biển chào gọi và mau tới với Vũng Tàu- thành phố mông mơ. Tôi cũng có thể giới thiệu bạn tới khách sạn 2 sao chúng tôi với giá 300k/ phòng/ đêm với ngày thường nhưng phải gọi điện trước đặt nhé. Liên hệ 0973 266 688 (Hoàng).

Chúc các bạn có chuyến đi đầy vui vẻ cùng bạn  bè và gia đình.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments