Tượng chúa Ki Tô- địa danh nổi tiếng Vũng Tàu

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015
Hôm nay khách sạn giá rẻ Vũng Tàu xin chia sẻ bạn một điểm đến vô cùng thú vị khi bạn tới Vũng Tàu đó là leo núi tới tượng chúa giang tay- tượng chưa Kito.

khach-san-vung-tau-gia-re 5


Tượng chúa ki-tô là một bức tượng chúa Giê-su được xây dựng vào năm 1974 nằm tại núi nhỏ của phố biển Vũng Tàu. BỨc tượng cao chừng 32m và đứng trên độ cao 170m nhìn ra biển với cánh tay sải ngang dài 18,3m. Đến với tượng chúa bạn sẽ được vào rong tượng với cầu thàng 133 bậc để chiêm ngưỡng thành phố Vũng Tàu ở độ cao và cảm nhận được thiên cảnh vô cùng đẹp và cảm giác yomost bạn không nên bỏ qua.

khach san vung tau bai sau 5

Vũng Tàu cách thành phố Hồ Chí Minh chừng 130km. Tới Vũng Tàu bạn có thể sáng leo núi xoi tượng chúa, chiều tắm biển thì thật là điều thú vị. Khi tới núi nhỏ bạn sẽ thấy được cản chân núi với những hàng cây khô không lá, sẽ cảm nhận được một cảm giác lạ, huyền bí, thu hút.

khach san vung tau 2 sao


Leo lên các bậc thang lên núi thì 2 bên là những hàng cây khô, hoa giấy, hoa sứ trắng thơ mộng không kém. Bạn có thể ngắm biển từ độ cao từ từ khi lên núi.

Đây là một địa danh nổi tiếng mà ai tới Vũng Tàu cũng không thể bỏ qua. Những hàng cây khô lấp ló che tầm nửa vời khi nhìn xuống biển, vài tán trúc yếu ớt thhanh mai trước gió, những mùa hoa sứ trắng nở trên sườn núi, những chậu xứ hoa giấy hồng tím dải đầy bậc thang lên núi. Đẹp tới lạ kì với con đường lên tượng chúa, hay là bí ẩn cuốn hút với mùa hàng cây khô trụi lá.

khach san vung tau tien nghi


Lên gần tới đỉnh tỏa ra hai bên là 2 chòi chừng 25-30m2 nơi dành cho tụ tập ngồi nghỉ trải đồ ăn nhẹ cùng bạn bè gia đình, ở đây ngắm xuống biển man mát dễ chịu làm sao. Tựa lưng vào hai cột tten tường thành chòi thiếp đi một lúc với cảm giác sễ chịu mát mẻ và nhẹ nhõm lắm đấy.

Sau khi dừng chân nghỉ ngời thì chỉ cần vài bước nữa, khoảng hơn chục nấc thang là tới chân tượng chúa. Những ai mặc quần lửng qua đầu gối mới được lên tượng chúa nhé, đồ gợi cảm, quần đùi, short ngắn là không được lên đâu. Bậc thang lên tay tượng chúa khá là chật phải đi theo hàng từng người một, ngột ngạt khó chịu nhưng khi leo lên tay tượng chúa rồi mà nhìn ra ngoài  ngắm thành phố thì không có điều gì tuyệt hơn. Chịu khổ chút để thấy tượng cảnh tượng đẹp bao la một bên là thành phố một bên là biển với bờ biển cong lượn dưới ánh nắng nhẹ nhàng của buổi trưa làm làn sóng long lanh thơ mộng kì lạ.

khach san vung tau gia re 6


Trên đây mọi ưu tư, khổ mệt, mọi lo toan đều quên biến hết chỉ cảm nhận được cảm giác yomost tới kì lạ mà thôi nhé.

Trăm nghe không bằng một thấy. Chỉ có đến Vũng Tàu và leo lên bạn mới cảm nhận được thôi. Hãy đi với chi phí hợp lý nhất nhé bạn để khi quay lại với cuộc sống thường ngày bạn không phải chật vật vì kinh tế đỏ dồn và đi chơi. Khách sạn Vũng Tàu giá rẻ 2 sao với 400k/ phòng 3 giường/ đêm với đầy đủ tiện  nghi, sân đậu xe rộng 2500m2 cùng 44 phòng ngủ, 3 phòng hội nghị -hội thảo, 1 nhà hàng mở với 180 ghế sẽ là nơi thích hợp cho bạn cùng gia đình nghỉ dưỡng.

Thông Tin Liên Hệ:
KHÁCH SẠN HOÀNG HOA - VŨNG TÀU
Địa chỉ: 174 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, TP. Vũng Tàu.
Tel: (064)3852.300   Fax: (064)3852.300
Hotline: 0973 266 688 (Hoàng); 0908720203 (Thúy)

Email: bdcbnh@gmail.com

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Thanh Vỹ lúc 13:15 7 tháng 11, 2016

Mình đã từng llên đây rồi cảm giác leo cầu thang đúng là mệt thật nhưng khi lên tới nơi mới thoả mãn dc sự tò mò. Các bạn đi Vũng Tàu nhớ gé qua nhé à mình có chút kinh nghiệm muốn chia sẻ với các bạn mọi người dùng Traveloka để book phòng nhé cực kỳ rẻ luôn click nè Dat khach san tai Vung Tau

Your comments