Khách sạn Vũng Tàu-đến Vũng Tàu nên ăn gì

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015
Vũng Tàu thành phố biển nổi tiếng khu vực nam bộ. Đến với thành phố biển ngoài viếc tắm biển, đi bộ trên đường ven biển, leo núi nủi, trèo len tay tượng kito, đạp xe đạp, ngắn bình minh, ngắm hoàng hôn thì chúng ta cũng cần ăn uống và ngủ nghỉ.

Sau đây khách sạn Vũng Tàu xin chia sẻ cho khách du khách thập phương biết những địa điểm ăn uống nên thử khi tới Vũng Tàu.

- Ốc : Món ưa thích nhiều người. Khi nói tới ốc thì phải kể tới ốc Nằm Tầng. Quán ốc bình dân nằm ở khu năm tầng, thường bán về đêm và được nhiều người biết tới. Quán ngồi vìa hè và có không gian thoáng mát, bà chủ trẻ trung.

khach san vung tau-an gi 1


-Đồ nướng : Như tôm, cá, ốc, nghêu, mực, bạch tuộc. Thì bạn nên vào chợ đêm ở bãi sau Vũng Tàu. Chợ đêm đồ nằm ngay phía sau khách sạn 5 sao Imperia. Ở đây đông đúc về đêm, có nhiều sạp bạn có thể tùy chọn sạp để ăn. Đồ nướng ngon, bạn có thể tùy chọn đa dáng món nướng, hấp, xào hải sản yêu thích.

khach san vung tau-a gi 2


- Lẩu : lẩu thì nổi tiếng với lẩu cá đuối đường Trương Công Định, khúc giao Trương Công Định, Nguyễn Trường Tộ. Giá cả bình dân phải chăng. Ngoài ra bạn muốn ăn lẩu gà thì tới Đường Lê Hồng Phong, từ vòng xoay Tổ Quốc Ghi Công bạn đi lùi lại về dường Lê Hồng Phong thấy cái hẻm bên tay trái đầu tiên có mũi tên chỉ nhà hàng gì đó đi sau vào hẻm. Quán này gia đình địa phương tới đây rất đông.

khach san vung tau-an gi 3


- Muốn sang hơn tới Gành Hào. Gành Hào nổi tiếng ở Vũng Tàu với không gian đẹp, thơ mộng nhưng vào những ngày cuối tuần thì rất là đông. Bạn phải đặt chỗ trước mới có chỗ đấy nhé.

khach san vung tau-an gi 4


-Bánh khọt gốc cây vú sữa : Vũng Tàu Là nơi sản sinh ra món bánh này nên vì thế mùi vị của nó ở bất cứ quán nào cũng đều ok hơn cả nhưng nổi tiếng vẫn là bánh khọt gốc cây vú sữa. Mùi vị cùng độ gòn ta, nóng hổi sẽ hấp dẫn bạn. Nhưng tắm biển xong là tìm và ăn liền nhé. Đi muộn là hết á.

khach san vung tau-an gi 5


- Gỏi cá mai Vườn Xoài : nằm trong căn hẻm của đường Hoàng Hoa Thám, quán rộng, thoáng mà món ăn lại đặc sắc. Hãy thử món này khi bạn tới Vũng Tàu nhé.

khach san vung tau-an gi 6


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Thanh Vỹ lúc 13:08 7 tháng 11, 2016

Chút kinh nghiệm cho mọi người ai có ý định đi Vũng Tàu nè các bạn dùng ứng dụng Traveloka book phòng nhé đảm bảo rẻ nhiều ưu đãi hoặc click Nen dat khach san nao o Vung Tau mình chúc các bạn có những ngày du lịch tuyệt vời nhất

Your comments