Những ấn tượng của du khách khi tới Vũng Tàu

Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015
Vũng Tàu là nơi mà để lại không ít những ấn tượng khó quên trong lòng khách du lịch. Hệ thống nhà nghỉ, khách sạn Vũng Tàu từ bình dân tới cao cấp đáp ứng nhu cầu kinh tế của mọi du khách. Đồ nướng hải sản nhiều và ngon, chăm sóc khách tận tình. Con người nơi đây luôn nở nụ cười trên môi, tiếng trẻ con, người lớn no nức đùa vui tắm biển mỗi sáng. Chiều tối dưới biển thấy những cặp đôi dắt nhau đi dạo nhìn thơ mộng biết bao. Vũng Tàu với ấn tượng bờ biển đẹp dài thoai thoải cũng con đưỡng ven biển thơ mộng khó phai trong lòng.

bai bien dep-khachsanvungtau


Người Vũng Tàu có một trang facebook xã hội là "chợ Vũng Tàu" , có rất nhiều người dân nhặt được đồ đều đăng lên đây để trả về cho chủ nhân của món đồ đó, và không ít du khách cũng lên đây tìm hay hỏi những nơi mình cần biết đều được dân Vũng Tàu giúp đỡ nhiệt tình.

tuong kito-khachsanvungtau

Nếu bạn đã leo lên núi nhỏ, tượng chúa Kito thì bạn sẽ thấy đc khung cảnh Vũng Tàu đẹp thế nào, và nhất là leo lên tay tượng chúa để cảm nhận được cảm giác yomost khó quên với vũng biển Vũng Tàu.

Chiều tối qua chợ đêm ăn đồ nướng, ngay sau lưng imperia, thấy được sự nhiệt tình của bà chủ quán đầu tiền của một vị khách kể. Ăn ngon, nói chuyện vui vẻ nhiệt tình nên rất chi là sản khoái.

baitruoc-khachsanvungtau

Tối chạy ra bờ biển sát công viên bãi trước view biển thật đẹp và lung linh với đường vòng cung dọc bờ biển. Vào công viên bãi trước ngay cạnh đi dạo thì sản khoái, tươi mát hết sức.

baitruocdep-khachsanvungtau

Người tới Vũng Tàu sẽ không quên được cảm giác vung biển nơi đây đem lại, ồn ào vui vẻ mỗi sáng tắm biển, năng động buổi trưa leo núi , cùng sự lãng mạn thơ mộng vào buổi tối với những con đường, bời biển, công viên và ngồi những quán cà phê êm đềm bên biển.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Thanh Vỹ lúc 13:10 7 tháng 11, 2016

Cuối tuần mình hay chạy xe về Vũng Tàu để giải toả căng thằng và mệt mỏi sau 1 tuần làm việc vất vả.Nay mình có mẹo này hay lắm các bạn có thể dùng ứng dụng Traveloka để đặt phòng khi du lịch Vũng tàu nhé ko thì click Đặt khách sạn tại Vũng Tàu mọi người xem qua

Your comments