Những điểm mạnh của khách sạn Vũng Tàu gần biển bạn cần biết

Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015
Các khách sạn Vũng Tàu ở gần khu vực biển rất đa dạng từ nhà  nghỉ tới hotel và được xây dựng nhiều hơn, trang hoàng nhều hơn. Có nhiều lựa chọn cho khách hàng khi tớ Vũng Tàu với giá từ bình dân tới cao cấp. Vậy vì sao những khách sạn gần biển lại có nhiều lời thế?

khach san vung tau gia re 4-1

Phòng tại các khách sạn Vũng Tàu gần biển tiện cho việc ngắm biển, view ra xa hơn.

Những khách sạn gần biển-bãi sau Vũng Tàu trải dài cho bạn lựa chọn nơi cư trú tạm khi đi du lịch rất đa dạng, giá từ bình dân tới cao cấp.Điểm nổi bật khi các bạn ở những khách sạn gần biển là được ngắm biển, đi dạo bờ đê biển bãi sau trải dài thoáng mát, ngắm chợ đêm Vũng Tàu. Đặc biệt hơn nữa, bạn có thể tranh thủ dậy sơm, đi bộ ngắm bình mình ngay tại biển còn gì lãng mạn hơn nữa. Hoặc là ngắm hoàng hôn trên bển. Bãi sau thoáng đoãng, mây xanh và nhất là mùa hè nắng vàng rực rỡ thì việc ngắm bình minh, hoàng hôn là tuyệt nhất.

khach san vung tau gia re 4-2


Giá cả thì sao đây? Có nhiều giá cho khách lựa chọn lắm

Bãi sau Vũng Tàu được quy hoạnh lại sạch sẽ, thoáng mát và con đường từ bãi trước chạy dài ra bãi sau. Đây là con đường đẹp nhất Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua khi tới thành phố biển, với đường cong uốn lượn ven biển đẹp và thơ mộng, êm dịu làm sao.

Nói chung ngày cuối tuần thì ở đâu, thành phố nào bạn đi du lịch giá cũng cao nhưng nếu bạn đi vào ngày thường thì giá lại rất ưu đãi. Có nhiều khách sạn từ bình dân tới cao cấp. Gần bãi biển nhìn cách bờ đê biển có chừng 20m ngay đường Hoàng Hoa Thám con đường nhiều nhà nghỉ khách sạn, nhà hàng ăn uống thì khách sạn 2 sao khách sạn Vũng Tàu Hoàng Hoa-174 Hoàng Hoa Thám với nhiều ưu đãi, giá cả lại phải chăng. Khách sạn này không gian rộng rãi thoáng đãng, phòng ốc dủ chuẩn 2 sao đẹp sẽ cho quý khách thờ gian nghỉ dưỡng du lịch sản khoái.

khach san vung tau gia re 4-3


Các nhà hàng đặc sản

Dọc biển có nhiều nhà hàng hải sản ngon có uy tín chất lương, nhưng bạn cũng nên hỏi giá trước khi vào ăn nhé. Còn các món ăn vặt nổi tiếng thì bạn vào vào trung tâm thành phố tìm tòi hay học hỏi kinh nghiệm chia sẻ của mấy bạn đã đi rồi nhé. Bánh xèo, bénh khọt gốc cây vú sữa vừa rẻ lại nổi tiếng, quán trà sữa Mrket ngay bãi trước đường lên đồi thiên văn có một góc nhìn đẹp ngắm biển mà giá cả lại phải chăng. Bạn muốn view đẹp hơn ra biển có thể đi lên theo hướng từ bãi trước ra bãi râu thấy quán cafe Havent, nó sát biển ở đay gió mát lộng lẫy luôn, thấy được như sóng đang ập lên bạn vậy đó. Con đường đẹp thơ mộng nữa bạn không nên bỏ qua khi tới Vũng Tàu là dường lên đồ thiên văn ở đây cũng có vài quán cafe lơ lừng bên đồi nhìn ra thành phố.

Để biết thêm thông tin về khách sạn và lựa chọn đặt phòng khách sạn Vũng Tàu giá rẻ dịp hè thì bạn có thể liên hệ với 0973 266 688 (Hoàng); 0908720203 (Thúy) để được tư vấn chi tiết nhé.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Thanh Vỹ lúc 13:13 7 tháng 11, 2016

Nói về đặt phòng khách sạn thì mình thấy Traveloka hiện tại đang rẻ và nhiều ưu đãi nhất mình đã dùng thử và cảm thấy vô cùng hài lòng mọi người coi qua Dat khach san tai Vung Tau

Your comments