Khách sạn Vũng Tàu- những bãi tắm ít ai biết khi tới Vũng Tàu

Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015
Biển Vũng Tàu là một điểm đến hấp dẫn và nổi tiếng mà người dân Nam Bộ ai cũng biết. Nước biển Vũng Tàu ấm quanh năm nên Vũng Tàu mùa nào cũng là mùa du lịch, đặc biệt hơn thì các dịp lễ tết, mùa hè thì sẽ đông đúc, chật chội hơn. Khách sạn Vũng Tàu Hoàng Hoa sẽ giới thiệu cho bạn nào thích yên tĩnh tắm, thích người thưa thớt một chút vào các dịp cuối tuần, lễ tết mà vẫn muốn tắm biển một vài bãi biển ở Vũng Tàu mà nhiều  người không biết.

khach san vung tau-bai tam


Bãi trước.

Đầu tiên phải kể đến bãi trước. Với công viên nhỏ đẹp lung linh khi lên đèn vào buổi tối, ban ngày thì một màu xanh ngắt thơ mộng. Bạn có thể tắm ở bãi trước , ở đây lặng sóng, thường người dân địa phương hay tắm ở đây hơn. Vì có con nhỏ lặng sóng thích hợp với người địa phương.

khach san vung tau-bai truoc


Bãi sau.

Tiếp theo là bãi sau là bãi mà hầu như là đông vui nhất, du khách đến đều trú ngụ ở bãi sau và tắm ở đây. Bãi sau với độ dài thăm thẳm ngút ngàn. Bãi sau có bãi cát dài và phằng. Cách bãi sau chút là núi nhỏ bạn có thể ngày lên núi trèo lên tượng kito hưởng cảm giác yomost, chiều về tắm biển. Những ngày lễ ở đây rất đông vui. Dọc theo bãi sau có rất nhiều khách sạn Vũng Tàu, nhà nghỉ bạn có thể tá túc. Cộng với nhiều nhà hàng ăn uống bạn có thể lựa chọn cho dịp đi du lịch.

khach san vung tau-baisau


Bãi dâu.

Bãi biển thứ 2 kể tới là bãi dâu. Từ bãi trước bạn có thể men theo con đường Trần Phú ven biển để tới bãi dâu. Cách bãi trước chừng 4 km. Các nhà hàng hải sản đa phần nằm ở bãi này. Bạn có thể dễ dàng tim được những món hải san tươi ngon sau khi tắm xong. Bãi này còn gọi là Vũng mây vì nơi đây trước kia có  nhiều mây rừng mọc ở đây cộng vói vơi  ghềnh đá đầy thơ mộng.

khach san vung tau-baidau


Bãi biển thứ 4 của thành phố Vũng Tàu là bãi dứa.

Bãi dứa ở đây được quy tụ nhiều tệ nạn khiến du lịch khó chịu như vé số, bán hàng rong...Tại đây được xay một sân khấu nhỏ tối có thể ở đây ngắm biển nửa ảo nửa thật, nửa sáng nửa tối thì thơ mộng biết bao. Bãi dứa cũng có những ghềnh đá nhô ra nhô vào không kém gì bãi dâu nhé.

khach san vung tau-baidua


Bãi vọng nguyệt

Tiếp theo cũng nằm trong biển Vũng Tàu là bãi vọng nguyệt. Nó nằm ngay dưới núi nhỏ cách bãi sau chừng 1 km. Ngay nơi đưa du khách ra đỉnh nghinh phong. Ở đây bãi tắm còn hoang sơ nhưng gió mát lồng lộng. Trước muốn xuongs bãi này lần mò rất khó nhưng giờ quán cà phê mở đường dốc xuống rất dễ dàng. Tắm xong bạn có thể ngồi đây cà phê thưởng thức sự yên tích với sự mát dượi dưới những hàng cây xanh mát và hít gió biển.

khach san vung tau-baicongnguyet

Bãi thú sau là  bãi Chí Linh.

Bãi này ít ai biết đến vì nó là bãi biển địa phương. Dọc theo đường 3/2 chạy xuống Vũng Tàu thì cách vòng xay lớn tổ quốc ghi công chừng 2 km. Bạn sẽ thấy được biển hiệu làng di lịch Chí Linh rồi rẽ trái vào. Men theo con đường chạy ra bãi . Dọc đường bạn sẽ thấy được những dẫy đồi xanh mát ngút ngàn, thung lũng chập trùng. Nước ở đây xanh, cát trắng được mệnh danh như là một Đà Lạt biển đó.

khach san vung tau-bai chilinh


Với những chia sẻ của khách sạn Vũng Tàu chúc bạn có những chuyến du lịch đầy vui vẻ cùng người thân và gia đình nhé.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments