Đừng bỏ lỡ ngọn hải đăng khi tới Vũng Tàu

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015
Có một cuối tuần xả stress và tìm về với biển Vũng Tàu thì Khách sạn Vũng Tàu giá rẻ xin chia sẻ với bạn rằng tới đây thì đừng  bỏ lỡ 1 chuyến lên ngọn hải đăng nhé.

Ngọn hải đăng Vũng Tàu nằm ở độ cao 170m, từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu. Bạn sẽ không hối tiếc khi đặt chân lên đây, nhất là vào buổi chiều sẽ thấy được sự mờ ảo, thiên cảnh của Vũng Tàu và biển thơ mộng.

Ngọn hải đăng Vũng Tàu được người Pháp xây dựng vào những năm 1862 và hiện  nay thì nó được Đông Nam Á xếp vào hàng những ngọn hải đăng cổ nhất.


ngon hai dang-khách sạn vũng tàu


Lên đây bạn sẽ thấy được ngọn hải đăng cao chừng 18m với màu sơn trắng có ngọn tháp tròn. Nhìn ra ra bạn có thể thấy được tượng chúa giang tay.



khach san vung tau gia re 6


Bạn có thể hỏi người dân chỉ đường lên hoặc từ bãi trước men theo đường Hạ Long về phía bãi sau thì chưa tới Gành Hào bạn thấy mé bên tay phải có quán trà sữa MRKet thì rẽ vào còn hẻm bên mé quán đi lên.

khach-san-vung-tau-gia-re


Men theo con đường lên ngọn hải đăng bạn cũng sẽ có cảm giác bình yên thơ mộng tới  kì lạ, tán rợp do 1 bên là núi che một chên là cảnh thành phố nên không khí trên con đường này rất mát mẻ, êm dịu.

khach-san-vung-tau-gia-re-2



Và khi lên tới ngọn hải đăng bạn sẽ thấy được toàn cảnh thành phố biển và chìm đắm với những bức hình chụp như ở nhiều góc độ khác nhau rồi bạn sẽ mê mẩn chúng.

Tới Vũng Tàu bạn có thể đặt phòng khách sạn Vũng Tàu giá rẻ để tiện gần biển bãi sau. Khách sạn Hoàng Hoa chưa đầy 2 phút đi bộ ra biễn bãi sau. Giá phòng 400k/ phòng 3 giường/ đêm.



KHÁCH SẠN HOÀNG HOA - VŨNG TÀU 2 sao
Địa chỉ: 174 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, TP. Vũng Tàu.
Tel: (064)3852.300   Fax: (064)3852.300
Hotline: 0973 266 688 (Hoàng); 0908720203 (Thúy)
Email: bdcbnh@gmail.com
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments