Cách tìm khách sạn Vũng Tàu giá rẻ cho dịp hè

Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Bạn có biết khi đi du lịch Vũng Tàu thì làm sao tìm được phòng giá rẻ? Bạn hãy làm những bước sau để tìm khách sạn Vũng Tàu giá rẻ phù hợp với kinh tế nhé.

khach san vung tau he 1

Cơ mà không phải quá rẻ là tốt nhé, bạn phải so sánh dịch vụ giá cả, phòng ốc, ví trí thuận lợi để biết hotel nào mới thực sự là rẻ nhé.

Khi tới Vũng Tàu những ngày hè thì bạn nên xác định mục tiêu chọn hotel trước.


khach san vung tau he 2


Đừng để khi tới Vũng Tàu đi tắm biển chán chê, đi ăn chán chê mới đi tìm phòng đặc biệt những ngày hè sẽ hết phòng, phòng hét giá trên trời đó nhé. Nên đặt mục tiêu trước, tìm hiểu trước, khoanh vùng trước khu hotel mình sẽ định ở, xem kinh phí và nhu cầu trong khả năng cho phép nhé.

Có rất niều loại khách sạn Vũng Tàu giá rẻ từ 1 sao, 2 sao, 3 sao, 4 sao...Và cũng rất nhiều nhà nghỉ bình dần dọc theo bờ biển tới trung tâm thành phố.

Về sự tiện nghi thì xem nơi mình chọn có điều hòa, tivi, wifi, nước tắm nóng lạnh...để lựa chọn cho hợp lý.

khach san vung tau he 3

Nhưng đã đến Vũng Tàu thì việc chính là tắm biển.Sau đó thì đi dạo con đường ven biển cong lượn tuyệt đẹp và đầy thơ mộng không thể bỏ qua, ngày thì lên núi nhỏ trèo lên tay tượng chúa kito bạn sẽ cảm nhận một cảm giác thật yomost không tả nổi. Xá chiều thì chạy lên đồi thiên văn ngắm thành phố mờ ảo. Rảnh nữa bạn lên Bạch Dinh chơi nếu đúng mùa hoa sứ thì chụp ảnh, view rất là đẹp.

khach san vung tau he 4


Mà để thuận tiện thì nên ở khách sạn gần biển. Với Vũng Tàu thì việc tìm những khách sạn Vũng Tàu bãi sau không khó nhưng mà giá cả? Khách sạn Vũng Tàu Hoàng Hoa là một điểm hotel 2 sao, giá cả ổn lại rẻ hơn các hotel khác rất nhiều, ví trị cách biển chưa tới 2 phút đi bộ, ra bãi tắm Thùy Vân nổi tiếng tới chừng 89m. Sáng sớm hoặc tối bạn có thể đi dạo dọc ven bờ biển ngắm bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp. Ngoài ra còn nhiều hotel khác bạn có thể đi lượn vòng quanh và hỏi giá nhưng việc hỏi giá tại quầy lễ tân bao giờ cũng đắt hơn với việc bạn liên hệ qua điện thoại. Hoặc một số thì đợi tóm khách nên nhiều khi giá sẽ cắt cổ khi bạn vào hỏi tại quầy.

khach san vung tau he 5

Đặt phòng trước 1 tới 2 tuần qua điện thoại giá sẽ ưu đãi hơn rất nhiều nha. Chúc bạn có chuyến nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu thoái mãi và thư giãn xả stress.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments