Bạn đã thử món bánh khọt Vũng Tàu chưa?

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015
Những ai từng đến hay chưa tới Vũng Tàu thì cũng đừng nên bỏ qua món bánh khọt nổi tiếng Vũng Tàu nhé. Hãy cùng khách sạn Vũng Tàu 2 sao giá rẻ tìm hiểu về món bánh này nào!

banh khot vung tau 1

Vũng Tàu là thành phố biển nổi tiếng mà hầu như các tỉnh miền nam ai cũng biết và rất nhiều người tới đây. Vào các dịp cuối tuần, lễ, tết thì thì Vũng Tàu đông vui nhộn  nhịp. Nhưng bạn cũng không nên bỏ qua Vũng Tàu những ngày không bận rộn, sẽ cảm giác thấy được một cảm giác mới lạ hơn, yên bình hơn và thơ mộng hơn. Vào những lúc như thế mới cảm nhận được hết thành phố biển ra sao.

banh khot vung tau 2

Hãy cùng thả mình vào những làn sóng một cách thật chậm để thư giãn mệt mỏi và sau cùng lên bờ một miếng giòn tan với món bánh khọt nổi tiếng Vũng Tàu.

Vũng Tàu cái nôi sinh ra món bánh khọt mà vì thế thì khi đặt chân tới đây dù quán nào thì món bánh này cũng có hương vị ngon hết nhưng ngon hơn cả thì có một số địa điểm nổi tiếng là nức lòng khi thưởng thức. Bánh khọt Gốc Cây Vú Sữa nhưng theo tôi ở đây đông, chiên  nhiều dầu và phải đợi rất lâu nên tôi sống ở đây lâu tôi sẽ tìm cho mình địa điểm khác thú vị hơn, giòn hơn và yên tĩnh hơn để thưởng thức.
banh khot vung tau 3

Và cuối cùng tôi cũng tìm được cho mình một điểm ngon đó là bánh khọt bà Hai. Bánh khọt ở đây thì nhỏ hơn sơ với bánh khọt nổi tiếng Gốc Cây Vú Sữa, tôm ở bánh khọt cũng nhỏ nhưng là mấy con nhưng được cái giòn tan ngon lại ít dầu không dễ ngán. Cái vị mềm mại giòn tan  cùng với hương vị nước chấm cùng rau sống thì khó mà quên. Nhưng bạn cũng nên đến sớm nhé đừng để 8h tối đến thì quán lúc đó cũng đông đấy.
banh khot vung tau 4

Địa điểm nữa tôi kể đây là bánh khọt cây Đa cùng  nhiều món ăn vặt nên đi đông khá là phù hợp. Tại đây bạn vừa ăn vặt vừa thưởng thức bánh khọt và nói chuyện với bạn bè vô tư.

Còn nếu muốn thưởng thử địa danh nổi tiếng khác thì tìm đến bánh khọt Gốc Cây Vú Sữa nhé nhưng đợi hơi lâu đấy.

banh khot vung tau 5

Còn muốn sang hơn thì bánh khọt Cô Ba tại đây có nhiều món ăn với không gian rộng của nhà hàng.

Xuống Vũng Tàu bạn cần tìm đỉa chỉ tạm nghỉ dưỡng thì khách sạn Hoàng Hoa- khách sạn 2 sao là địa điểm lý tưởng với mức giá khá ưu đãi nhé. 400k/ phòng 3 giường/ đêm , đầy đủ tiện nghi, phòng ốc được.

KHÁCH SẠN HOÀNG HOA - VŨNG TÀU
Địa chỉ: 174 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, TP. Vũng Tàu.
Tel: (064)3852.300   Fax: (064)3852.300
Hotline: 0973 266 688 (Hoàng); 0908720203 (Thúy)

Email: bdcbnh@gmail.com

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Thanh Vỹ lúc 13:12 7 tháng 11, 2016

Mình đã thử qua và cảm thấy vô cùng tuyệt vời.Có mẹo nhỏ này chia sẻ với các bạn để tiết kiệm thêm 1 khoản khi du lịch Vũng Tàu nhé Đặt khách sạn tại Vũng Tàu thằng Traveloka này mới về Việt Nam nên nhiều ưu đãi lắm.

Your comments